Swachhcoin - dự án tái chế chất thải hàng đầu, sẽ làm sạch indium khỏi ô nhiễm.

Để đảm bảo rằng sản xuất không ngừng được cải thiện, cần phải suy nghĩ về các thuật toán mới và mới, bởi vì ở một vài điểm có thể thiếu năng lực chế biến. Tình hình này được quan sát ở các nước công nghiệp phát triển. Mỗi năm nhiều chất thải độc hại càng tràn ngập các con sông, ruộng sạch, và cũng có nghi ngờ về chất lượng nông nghiệp. Để giải quyết những vấn đề như vậy, cần áp dụng công nghệ chặn. Vâng, đó là vì cần phải thay đổi thuật toán xử lý tùy thuộc vào loại chất thải, sau đó sử dụng các tài nguyên nhỏ cho chi phí, bạn có thể nhận được sự gia tăng nhiều năng suất. Để giải quyết vấn đề này, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất của Swachhcoin thực hiện một hệ thống ưu đãi và thanh toán cho việc xử lý chất thải nông nghiệp, cũng như chất thải hàng ngày. Một chương trình như vậy sẽ thu hút một số lượng lớn người dân, vì rác thải tích lũy nhiều đến nỗi thu nhập tiềm năng của nó sau khi tái chế không có ranh giới. "Tổng của tất cả các hoạt động này cuối cùng sẽ phục vụ nhân loại và làm cho hành tinh này trở thành một nơi tốt hơn để sinh sống." - nền tảng của swachhcoin.
Những ưu điểm của dự án là gì?
Giải pháp cách mạng của Swachhcoin là đưa ra một thuật toán để tách chất thải sinh học ra khỏi rác thải sản xuất. Việc áp dụng công nghệ này là cần thiết, vì với sự gia tăng dân số thế giới, (8,1 tỷ vào năm 2025), sẽ có sự gia tăng tỷ lệ chất thải đã sử dụng trong đống chung, điều này không thể dung thứ được. Ngược lại với đối thủ cạnh tranh, nền tảng đại diện cho toàn bộ hệ sinh thái trong đó sẽ có lợi thế:

1. Người sử dụng được khuyến khích bằng tiền để quản lý chất thải, trong khi theo truyền thống, người dân thường phải trả tiền để rác thải của họ được thu gom từ nhà của họ.

2. Phạm vi đầu ra sản xuất sau khi xử lý chất thải trên hai mươi.

3. Sử dụng không phải là một, nhưng bốn công nghệ tiên tiến nhất là ai, dữ liệu lớn, iot và blockchain.

4. Tự do bán và mua sản phẩm đầu ra được sản xuất bằng cả tia cực tím và thẻ.

5. Ngoài mô hình kinh doanh tạo ra lợi nhuận, nền tảng Swachhcoin đã được tích hợp cơ chế philantropy tự trị.

Quy trình kinh doanh của hệ thống công nghệ sinh học
Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, lòng trung thành là nơi đầu tiên, vì vậy nhóm dự án đã tham gia vào một mối quan hệ chiến lược với các đối tác chính mà tên của họ sẽ được tiết lộ sau ICO. Bản chất của công nghệ là bây giờ xung quanh mỗi ngôi nhà sẽ là những hầm chứa, trong đó chất thải chìm có thể nhận được một mã thông báo. Mỗi xe tăng sẽ được trang bị wifi, nó cũng cho phép theo dõi trực tuyến khối lượng công việc của xe tăng. Để kiểm soát thuật toán, sẽ có một chế độ Swata hoàn toàn mới, cho phép bạn theo dõi lộ trình và các điểm vận chuyển gần nhất trước khi thải bỏ các thùng chứa. Toàn bộ quá trình sẽ được hoàn toàn tự động, vì vậy xe tải sẽ tự động thực hiện chu trình bốc dỡ tại nhà máy. Ngoài các quy trình đã đề cập ở trên, chìa khóa và phần lớn sẽ là toàn bộ thiết bị chế biến sẽ được ghép nối và đồng bộ với ai, dữ liệu lớn, iot và vlockhain. Sự sắp xếp này trong một ngành công nghiệp có thể sẽ là một thứ không bao giờ phonomena và sẽ được hưởng lợi là một vô số cách. Các thiết bị sẽ hoạt động theo cách hiệu quả nhất có thể và tạo ra đầu ra chất lượng cao từ các đầu vào thải. Sau khi xử lý chất thải sẽ được sản xuất: electriciti, biogas, fretilizer, thủy tinh nhựa, giấy, compost, sắt thủy tinh sắt, kim loại màu, Pastic viên, gỗ, thép, chất nền, thép không gỉ, dung môi, kim loại quý, chất kết dính canxi sulfat muối, cốt liệu tái chế vv Vì vậy, nhiều sản phẩm sẽ cho phép bạn để có được rất nhiều lợi nhuận thêm. Là một nhóm của dự án như những quý ông thật sự sẽ giới thiệu một chương trình từ thiện thu hút nhiều quỹ hơn, nó sẽ bao gồm:

1.Trên tất cả các đóng góp nhận được trong đám đông của chúng tôi, 0,3% của tổng số quỹ sẽ được tặng cho khác nhau.

2. Tổ chức. chi tiết của họ sẽ được cập nhật trên trang này và cũng có thể kiểm tra trên blockchain.

3.A 1,5% của phần thưởng được phân phối cho các hộ gia đình sẽ được phân bổ cho các tổ chức swachhcoin và sẽ được sử dụng cho các nguyên nhân triết học và bao gồm các khoản chi phí ban ngày của quỹ swachhcoin.

4. 4% số thẻ tín dụng được trả cho quảng cáo trên swbin sẽ được phân bổ cho cơ sở swachhcoin và sẽ được sử dụng cho các nguyên nhân từ thiện và hoán đổi các chi phí ban ngày của nền tảng swachhcoin.

Người dùng sẽ có thể mua các sản phẩm sẽ được làm từ chất thải cho mỗi mã thông báo.

Đánh giá của tôi
Từ bản thân tôi tôi sẽ nói rằng tôi nghĩ rằng dự án thực sự là đáng giá. Vì vậy, nhiều cố vấn nói rằng ông ta thực sự có giá trị, giống như kế hoạch chế biến các sản phẩm của ông truyền cảm hứng cho sự tự tin. Và quan trọng nhất, họ sẽ là người đầu tiên làm sạch Ấn Độ và các nước láng giềng với quy mô như vậy.

ĐỘI NGŨ CỐ VẤN:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NỀN TẢNG BITRUST VÀ CÁCH MÀ DỰ ÁN HOẠT ĐỘNG

Nền tảng nội dung mở Merculet